BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, động viên y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 03/09/2022 - 17:11

BTNO - Sáng 3.9, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cùng Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Đỗ Hồng Sơn đến thăm, động viên cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh tham gia các ca trực, khám chữa bệnh cho người dân dịp lễ Quốc khánh 2.9.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thăm hỏi, động viên các cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

Tại buổi gặp gỡ, nhắc lại những khó khăn, vất vả, cống hiến và cả hy sinh của các y, bác sĩ cách đây hơn một năm, lúc đỉnh điểm của dịch Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc nhấn mạnh, sự hy sinh đó đã góp phần đáng kể giúp tỉnh đẩy lùi dịch bệnh, từng bước khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội địa phương như hiện nay.

Với nhận định, ngành Y luôn phải đối mặt với những thách thức, các loại dịch bệnh mới, những áp lực cùng sự kỳ vọng của người bệnh, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, các y, bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm vượt khó sau đại dịch.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh, hiện nay, cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị, vật tư y tế của Bệnh viện đang được tỉnh quan tâm đầu tư nhằm tạo thuận lợi trong hoạt động; cùng với đó, sẽ có các chế độ chính sách đặc thù dành riêng cho ngành Y tế. Về vấn đề đào tạo nguồn nhân lực, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ngành cần thẳng thắn nhận diện rõ, đúng hiện trạng để tham mưu lãnh đạo tỉnh đề ra giải pháp đúng đắn giải quyết các khó khăn hiện nay. 

Bác sĩ Liêu Chí Hùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh cảm ơn sự quan tâm động viên của lãnh đạo tỉnh.

Song song đó, lãnh đạo Bệnh viện cần quan tâm gần gũi, sẻ chia, lắng nghe tâm tư của các y, bác sĩ, nhân viên y tế, để động viên lực lượng này “xốc lại tinh thần” cùng vượt qua khó khăn, tiếp tục gắn bó với ngành, chung sức đồng lòng thực hiện tốt công tác chăm lo sức khoẻ của nhân dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận, tri ân sự tận tuỵ, trách nhiệm, yêu nghề của các chiến sĩ áo trắng và gửi đến đội ngũ y tế tỉnh nhà lời chúc mạnh khoẻ và thành công.

Bác sĩ Liêu Chí Hùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh chân thành cảm ơn những lời động viên, quan tâm của người đứng đầu chính quyền tỉnh và hứa sẽ cố gắng “vững tay chèo”, đưa Bệnh viện vượt qua khó khăn, hoàn thành sứ mệnh vinh quang của người thầy thuốc của nhân dân.

C.T