BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Bình. 

Cập nhật ngày: 06/11/2018 - 08:21

BTNO - Sáng 5.11, đại biểu HĐND tỉnh gồm có các ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh, Trần Anh Minh- Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng tổ đại biểu HĐND thành phố đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Bình, TP.Tây Ninh.

Đại biểu HĐND các cấp trong buổi tiếp xúc cử tri xã Tân Bình.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Tây Ninh đã thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khóa IX, kỳ họp thứ 8 HĐND thành phố khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021; thông báo kết quả giải quyết, trả lời của các cơ quan chức năng về các vấn đề cử tri đã nêu trong lần tiếp xúc trước.

Cử tri xã Tân Bình tiếp tục kiến nghị đến các đại biểu một số vấn đề: dù đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia, nhưng hiện nay Trường mầm non Hướng Dương vẫn xả nước thải ra đường gây ô nhiễm môi trường; sớm hạ thế bình điện khu vực ấp Tân Hòa, vì buổi chiều tối điện ở khu vực này rất yếu; sớm đầu tư lưới điện đường số 11 và đường số 7 ở hai ấp Tân Trung và Tân Lập.

Cử tri cũng đề nghị ngành chức năng xem xét, để người dân có thể gắn thêm một đồng hồ điện phục vụ sản xuất, tưới tiêu; sớm nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường giao thông trên địa bàn xã vì hiện nay một số đường đã hư hỏng, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân;...

Lãnh đạo UBND thành phố và đại diện Điện lực thành phố, chính quyền xã Tân Bình đã trả lời một số ý kiến của cử tri, đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại để xem xét giải quyết.

Phương Ngân