BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Bình 

Cập nhật ngày: 11/06/2023 - 18:10

BTNO - Chiều 9.6.2023, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Bình, Thành phố trước kỳ họp HĐND hai cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 7 của HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 8 của HĐND Thành phố; thông báo dự kiến chương trình kỳ họp của HĐND 2 cấp và kết quả trả lời, giải quyết của cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong lần tiếp xúc trước.

Cử tri phát biểu

Cử tri phát biểu ý kiến.

Cử tri xã Tân Bình kiến nghị sớm sửa chữa đường Trần Văn Trà nhằm bảo đảm lưu thông cho người dân; cần xem xét quy định đối tượng tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân có thành tích trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc; tạo điều kiện xây nhà cho hộ nghèo không có đất ở nhưng được người thân cho đất nông nghiệp; cấp lại đường nước cấp thuỷ cho nhà văn hoá ấp Tân Hoà.

Lãnh đạo UBND Thành phố và xã Tân Bình tiếp thu trả lời một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc thay mặt đại biểu HĐND 2 cấp cảm ơn cử tri đóng góp ý kiến hết sức tâm quyết, trách nhiệm, thiết thực và thông tin, làm rõ thêm các ý kiến, kiến nghị của cử tri, yêu cầu chính quyền địa phương sớm giải quyết cho người dân. Đồng thời thông tin thêm với cử tri về tình hình phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm và các dự án thực hiện cuối năm 2023.

Phương Ngân