BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ:

Chúc tết cổ truyền Chol Chnam Thmay tại huyện Tân Biên 

Cập nhật ngày: 08/04/2020 - 10:04

BTNO - Nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer, sáng 7.4, ông Nguyễn Văn Trung-Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ đã đến thăm, tặng quà cho bà con dân tộc Khmer và một số người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer tại huyện Tân Biên.

Ông Nguyễn Văn Trung (bên phải) tặng quà chúc mừng năm mới ông Đóc Sóc Kha.

Ông Nguyễn Văn Trung đã đến thăm, chúc mừng năm mới và tặng quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ VN tỉnh đến đồng bào Khmer tại ấp Xóm Tháp, xã Tân Phong và người uy tín Cao Văn Sa Kha; Chùa Chùng Rụt và người uy tín Đóc Sóc Kha, Rết Xem, Huynh Bích, Dót Don tại xã Hoà Hiệp và đồng bào Khmer tại ấp Tân Khai, xã Tân Lập và người uy tín Cao Văn Sơn.

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Nguyễn Văn Trung ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà bà con dân tộc Khmer ở huyện Tân Biên đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới bà con Khmer và người uy tín ở huyện Tân Biên năm mới vui tươi, hạnh phúc.

Ông Nguyễn Văn Trung mong rằng, bà con, người có uy tín ở đây tiếp tục phát huy mối quan hệ, đoàn kết cùng nhau xây dựng cuộc sống lành mạnh, tương trợ nhau để đời sống bà con ngày một đi lên. Đồng thời tiếp tục vận động, tuyên truyền bà con dân tộc Khmer thực hiện tốt các biện pháp, phòng chống dịch bệnh COVID -19.

Được biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và chính quyền địa phương, năm nay tết cổ truyền của đồng bào dân tộc Khmer tại huyện Tân Biên được bà con thực hiện nội bộ tại gia đình, không tổ chức lớn nhằm hạn chế tụ tập đông người để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tố Tuấn