BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chương trình thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh liệt sĩ 

Cập nhật ngày: 10/07/2022 - 09:46

BTNO - Sáng 8.7, tại Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Châu Thành, Chi đoàn Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh phối hợp với Chi đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Chi đoàn Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch, Chi đoàn Sở Giao thông Vận tải, tổ chức chương trình tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2022).


Đồng chí Hàng Thị Thanh Phương – Bí thư Chi đoàn Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch trao quà cho các hộ gia đình.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, anh Lê Huỳnh Khắc Huy– Bí thư Chi đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hoà bình, độc lập, tự do của Tổ quốc; đồng thời mong muốn các thương binh, bệnh binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Dịp này, đoàn đã trao tặng 6 phần quà cho 6 hộ gia đình, mỗi phần quà gồm 500 ngàn tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết như: gạo, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm... Tổng giá trị là 6 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn”, chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027.

Yến Nhi