Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CoopMart: Khởi động chương trình “Khai tết xanh - Gieo lộc lành” 

Cập nhật ngày: 02/01/2023 - 08:00

BTNO - Theo đó, các hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op sẽ giảm giá liên tục từ đầu tháng 12 đến cận Tết nguyên đán.

 

Quang cảnh chương trình “Khai tết xanh – Gieo lộc lành” tại Siêu thị Co.opmart Tây Ninh.

Ngày 31.12.2022, đồng loạt gần 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm của Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) bao gồm: Co.opMart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Sense City… cùng khởi động chương trình khuyến mãi tết trên toàn quốc với chủ đề “Khai tết xanh - Gieo lộc lành”.

Tại thành phố Tây Ninh, chương trình “Khai tết xanh - Gieo lộc lành” được tổ chức tại siêu thị Co.opmart Tây Ninh (đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 3, TP. Tây Ninh). 

Theo đó, các hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op sẽ giảm giá liên tục từ đầu tháng 12 đến cận Tết nguyên đán. Trong đó có thể kể đến 3 chương trình điểm nhấn, chương trình khuyến mãi - giảm giá liên tục đến 50% cho 12.000 sản phẩm thiết yếu và hàng hoá đặc trưng tết.

Chương trình chiết khấu đến 15% cho hơn 3 triệu giỏ quà tết. Gồm loại có sẵn và loại gói quà theo yêu cầu của doanh nghiệp, đoàn thể. Đặc biệt là dịch vụ độc quyền giao giỏ quà tết miễn phí toàn quốc. Chương trình chuyến xe hạnh phúc - 10 chuyến xe miễn phí đưa anh chị em công nhân, bà con lao động về quê ăn tết.

Bên cạnh việc chuẩn bị tốt hàng hoá - dịch vụ tại các siêu thị, trong dịp tết này, Saigon Co.op còn tổ chức bán hàng lưu động để phục vụ hàng tết cho bà con vùng sâu vùng xa, anh chị em công nhân tại các khu chế xuất - khu công nghiệp.

Nhân viên siêu thị xếp hàng lên kệ để chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng

Ông Nguyễn Văn Bảo- Giám đốc Siêu thị Co.opmart Tây Ninh cho biết: “Trong chương trình tết năm nay, siêu thị Tây Ninh nhập về lượng hàng rất đa dạng và phong phú, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tết của người dân.

Nhìn chung giá cả các mặt hàng không tăng nhiều, một vài mặt hàng tăng nhẹ so với năm trước, tuy nhiên, chúng tôi áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi như mua 1 tặng 1, đặc biệt có mặt hàng khuyến mãi lên đến 50%, để phần nào chia sẻ bớt chi phí cho người tiêu dùng.

Siêu thị kỳ vọng sức mua năm nay sẽ tăng nhiều và tăng cao so với 2 năm chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh vừa qua. Đến thời điểm hiện tại, sức mua có sự tăng trưởng mạnh do người dân đã bắt đầu tập trung mua sắm tết. Siêu thị sẽ cố gắng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về mua sắm tết của người dân”.

Hoàng Yến