BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND Thị xã tiếp xúc cử tri là cán bộ, chiến sĩ Công an Thị xã

Cập nhật ngày: 16/08/2013 - 06:09
HTML clipboard

Các đại biểu HĐND Thị xã khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016 đã có buổi tiếp xúc với cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Công an Thị xã.

(BTNO)- Sáng 15.8, các đại biểu HĐND Thị xã khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016 gồm: ông Lê Văn Hùng- Chủ tịch UB.MTTQVN Thị xã, ông Đặng Văn Duyên – Phó Trưởng Công an Thị xã đã có buổi tiếp xúc với cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Công an Thị xã. Cùng dự buổi tiếp xúc có ông Tạ Văn Hải – Phó Chủ tịch HĐND Thị xã cùng lãnh đạo một số cơ quan ở Thị xã.

Cử tri thuộc lực lượng CATX phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND Thị xã thông báo nội dung, kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND Thị xã vừa qua, cử tri có một số phản ánh và kiến nghị như: đề nghị xây dựng cơ sở vật chất, bổ sung trang thiết bị cho CATX và các xã; Nhà tạm giữ CATX đã xuống cấp, đề nghị sớm xây mới; tăng cường chế độ, chính sách đối với lực lượng bảo vệ dân phố; cần chế độ hỗ trợ cho lực lượng tuần tra nhân dân và Ban điều hành Tổ tự quản; công tác phối hợp cấp cứu người bị tai nạn giao thông giữa Bệnh viện Đa khoa tỉnh và công an giao thông còn vướng mắc, gây khó khăn cho lực lượng công an làm nhiệm vụ; cần có biện pháp giải quyết dứt điểm tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường khu vực Chợ Thị xã và tình trạng đậu xe lấn chiếm lề đường, gây mất trật tự của Công ty TNHH Đồng Phước; các ngành chức năng cần có sự phối hợp chặt chẽ để giải quyết hoạt động của quán cà phê, rượu, bia lều ở địa phương; có biện pháp đối với một số cơ quan chưa có bảo vệ chuyên trách, nguy cơ trộm cắp tài sản....

 Đại biểu Đặng Văn Duyên - Phó Trưởng CATX cùng các cơ quan liên quan của Thị xã đã trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền. Đại biểu Lê Văn Hùng ghi nhận các ý kiến còn lại để đề nghị các ngành chức năng xem xét, giải quyết, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động lực lượng công an, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Quế Hương