BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Bàu Năng 

Cập nhật ngày: 15/01/2019 - 10:25

BTNO - Chiều 14.1.2019, tại Hội trường UBND Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu (DMC) đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc của đại biểu HĐND với 80 cử tri trong xã.

Các đại biểu HĐND tỉnh gồm bà Võ Thị Bạch Tuyết- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, ông Phạm Trung Tín- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy DMC, ông Nguyễn Tiến Sử- Phó Bí thư Huyện ủy DMC cùng tổ đại biểu huyện DMC.

Cử tri Phan Đình Thu phản ánh tình trạng xe ô tô tải nặng lưu thông trên đường nhựa mới đưa vào sử dụng.

Tại hội nghị, cử tri Phan Đình Thu phản ánh tình trạng một tuyến đường nhựa nối liền từ xã Bàu Năng với xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành mới được nâng cấp mở rộng, có gắn bảng giới hạn tải trọng 10 tấn, nhưng trên thực tế, thường xuyên có xe ô tô tải trọng rất nặng lưu thông trên đường này. “Việc có nhiều xe quá chở quá số tải trọng cho phép lưu thông trên đường sẽ dấn đến hư hỏng mặt đường. Đề nghị ngành chức năng có kế hoạch giám sát để tránh đường mau bị xuống cấp”, ông Thu nói.

Trả lời vấn đề này, ông Nguyễn Tiến Sử- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy DMC cho biết, ở đầu đường phía bên xã Bàu Năng có bảng giới hạn tải trọng, nhưng đầu đường phía bên xã Long Thành Bắc lại chưa gắn bảng giới hạn tải trọng. Vì vậy, có thể những người điều khiển xe ô tô tải tham gia giao thông từ hướng xã Long Thành Bắc sang xã Bàu Năng không biết tuyến đường này cho phép tải trọng bao nhiêu.

“Sau Hội nghị này, tôi sẽ trao đổi vấn đề này với UBND huyện Hòa Thành và Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Hòa Thành để gắn bảng giới hạn tải trọng ở phía đầu đường bên xã Long Thành Bắc cho đồng bộ”, ông Sử cho hay.

Đại Dương