BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tỉnh – huyện: Tiếp xúc cử tri Hoà Thành

Cập nhật ngày: 12/01/2011 - 12:01

(BTNO)- Ngày 12.1.2010, Tổ đại biểu HĐND tỉnh – huyện, gồm ông Phan Văn Sử - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Lâm Tấn Đông và bà Huỳnh Thị Phương Thanh cùng các đại biểu HĐND huyện Hoà Thành đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri ở Thị trấn Hoà Thành.

Các đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử  tri Thị trấn Hoà Thành

Tại đây, các cử tri đã được nghe báo cáo về kết quả của chương trình kỳ họp thứ 22 HĐND tỉnh và kỳ họp lần thứ 17 HĐND huyện; Năm 2010 vừa qua, kinh tế tỉnh Tây Ninh có sự tăng trưởng khá, GDP đạt 11,5% so với năm 2009; nhiều chỉ tiêu Nghị quyết HĐND tỉnh giao đã thực hiện đạt và vượt. Cả 3 khu vực nông – lâm – thuỷ sản, công nghiệp, dịch vụ đều tăng so với cùng kỳ. Thu ngân sách tăng khá, đời sống nhân dân tiếp tục được nâng lên; an sinh xã hội được đảm bảo, số hộ nghèo giảm, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ ổn định.

Ngoài ra, các đại biểu còn báo cáo với cử tri kết quả việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước kỳ họp, đồng thời báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của đại biểu HĐND tỉnh - huyện trong suốt nhiệm kỳ qua.

Nguyễn An