BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 06/01/2023 - 18:48

BTNO - Chiều 4.1, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm có ông Dương Nguyễn Phúc- viên chức Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng ngành giao thông tỉnh và tổ đại biểu HĐND huyện Gò Dầu có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn xã Bàu Đồn.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại buổi tiếp xúc cử tri xã Bàu Đồn.

Tại buổi tiếp xúc, tổ đại biểu HĐND tỉnh thông báo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khoá X và kỳ họp thứ 5 HĐND huyện khoá XII nhiệm kỳ 2021-2026 và nội dung trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri xã Bàu Đồn phấn khởi trước kết quả các kỳ họp của HĐND tỉnh, huyện đã thảo luận và ban hành nhiều nghị quyết quan trọng. Đồng thời có một số ý kiến, kiến nghị về các vấn đề: Tội phạm trộm cướp có chiều hướng gia tăng; sớm sửa chữa đèn chiếu sáng đường liên xã Bàu Đồn - Phước Thạnh; xe tải chở đất chạy quá tốc độ gây nguy hiểm cho học sinh lúc tan học; nâng cấp đường dây điện tổ 12 ấp 6; tình trạng thiếu thuốc bảo hiểm y tế.

Ông Nguyễn Văn Nhu- Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu ghi nhận và trả lời các ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền địa phương và tổ đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận một số ý kiến chuyển đến các cơ quan liên quan trả lời cử tri trong thời gian tới.

Hữu Bảo