BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Tân Châu 

Cập nhật ngày: 28/06/2023 - 09:46

BTNO - Chiều 27.6, tại hội trường Huyện uỷ Tân Châu, ông Trần Hữu Hậu- đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh có buổi tiếp xúc với cử tri các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Cử tri huyện Tân Châu phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Trần Hữu Hậu thông báo kết quả kỳ họp thứ 5 Quốc hội khoá XV và kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri ở các kỳ tiếp xúc trước.

Kỳ họp thứ 5, quốc hội khoá XV diễn ra trong 23 ngày làm việc. Quốc hội đã thông qua 8 luật, 17 nghị quyết, cho ý kiến lần 2 đối với dự án Luật Đất đai (sửa đổi), cho ý kiến lần đầu đối với 8 dự án luật khác; quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước và giám sát tối cao.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Tân Châu nêu ý kiến: đất ở các nông lâm trường khi thu hồi người dân có được hỗ trợ hay bồi thường không; việc tăng giá điện thường xuyên gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân; xử lý đúng người đúng tội đối với các vụ án đặc biệt nghiêm trọng như Việt Á, chuyến bay giải cứu…

Tại hội nghị, đại diện chính quyền địa phương, đại biểu Quốc hội trả lời cho cử tri một số ý kiến và ghi nhận một số ý kiến chuyển đến các ngành liên quan trả lời trong thời gian tới.

Chí Thành