BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại hiểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 29/10/2021 - 14:14

BTNO - Ngày 28.10, các đại biểu HĐND tỉnh: Võ Văn Dũng- Bí thư Thị ủy Trảng Bàng; Lê Thị Cẩm Nhung- Bí thư Đảng ủy xã Thanh Phước cùng tổ đại biểu HĐND huyện Gò Dầu tiếp xúc cử tri xã Thanh Phước và Thị trấn.

Các đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại buổi tiếp xúc cử tri.

Cử tri xã Thanh Phước phản ánh tuyến đường liên ấp Bàu Sen - Cây Xoài - Xóm Đồng - Hương lộ 1 có tình trạng xe chở đất chạy quá tốc độ, lấn làn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông; tình trạng rác thải sinh hoạt trên Hương lộ 1 tồn tại từ nhiều năm nay gây ô nhiễm môi trường.

Cử tri Thị trấn Gò Dầu kiến nghị: Đường điện cặp kênh trên địa bàn khu phố Rạch Sơn chằng chịt không bảo đảm an toàn; thi công kênh tiêu trên địa bàn Thị trấn đoạn có rào chắn đoạn không và không có đèn chiếu sáng gây nguy hiểm cho người đi đường; các tuyến đường Lê Trọng Tấn và Trường Chinh xuống cấp nghiêm trọng; có chế độ cho người tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được chính quyền địa phương, đại biểu HĐND trả lời và ghi nhận chuyển các ngành chức năng có liên quan.

Hữu Bảo