BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng bộ Quân sự Thị xã: 3 năm liền đạt “trong sạch vững mạnh”

Cập nhật ngày: 26/10/2010 - 12:05

Ông Nguyễn Văn Đem - Phó Bí thư Đảng uỷ Quân sự Thị xã báo cáo sơ kết 4 năm xây dựng “Chi bộ 4 tốt”, “Đảng viên 5 tốt”

(BTNO)-Chiều 26.10, Đảng uỷ Quân sự Thị xã đã sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 235 của Đảng uỷ Quân khu, Nghị quyết số 14 của Thường vụ Đảng uỷ Quân sự tỉnh Tây Ninh về xây dựng “Chi bộ 4 tốt”, “Đảng viên 5 tốt”.

4 năm qua, Đảng uỷ Quân sự Thị xã đã ban hành nhiều nghị quyết liên quan đến các vấn đề về xây dựng “Chi bộ 4 tốt”, “Đảng viên 5 tốt”. Qua đó, các đơn vị quân sự địa phương đã tập trung xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, nâng cao chất lượng huấn luyện, rèn luyện kỷ luật; từng chi bộ, đảng viên đăng ký phấn đấu khắc phục những yếu kém trong thực hiện nhiệm vụ; gắn kiểm điểm kết quả xây dựng “Chi bộ 4 tốt”, “Đảng viên 5 tốt” với đánh giá kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó, đã có 3 chi  bộ và cán bộ, đảng viên có tiến bộ trong nhận thức và hành động; nề nếp và chất lượng sinh hoạt chi bộ được nâng lên; đội ngũ cán bộ, đảng viên phát huy tốt tinh thần phê bình và tự phê bình trong xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị và tích cực học tập, rèn luyện về đạo đức, chuyên môn, chấp hành nghiêm kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi, Đảng bộ trong sạch vững mạnh và đơn vị vững mạnh toàn diện, chính quy, mẫu mực. Trong 4 năm qua, Đảng ủy Quân sự Thị xã có 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và đơn vị đã được Đảng bộ tỉnh tặng bằng khen với thành tích là đơn vị tiêu biểu đạt tiêu chuẩn “trong sạch vững mạnh” 3 năm liền (2007-2009).

Tại hội nghị, đại diện các chi bộ và đảng viên của Đảng uỷ Quân sự Thị xã đã đóng góp nhiều ý kiến, đề xuất để khắc phục những khuyết điểm nhằm thực hiện tốt Chỉ thị số 235 và Nghị quyết số 14 về xây dựng “Chi bộ 4 tốt”, “Đảng viên 5 tốt”  trong thời gian tới.

QUẾ HƯƠNG