Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng bộ Thành phố Tây Ninh sẵn sàng cho công tác đại hội 

Cập nhật ngày: 07/07/2020 - 12:52

BTNO - Đảng bộ Thành phố Tây Ninh là địa phương được Tỉnh uỷ lựa chọn làm điểm đại hội cấp trên cơ sở để rút kinh nghiệm tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Tính đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho đại hội đã được thực hiện cơ bản hoàn thành.

Ngày 6.7, công tác tổng duyệt cho chương trình đại hội đã được thực hiện. Tham dự buổi tổng duyệt có ông Nguyễn Thành Tâm-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; các thành viên trong Tổ chỉ đạo đại hội điểm của tỉnh.

Tổng duyệt văn nghệ chào mừng đại hội.

Những phần việc cuối cùng như chương trình văn nghệ chào mừng, chạy thử chương trình đại hội, in ấn văn kiện, trang trí khánh tiết trong và ngoài hội trường được thực hiện chu đáo, bảo đảm theo quy định.

Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền về đại hội trong nhân dân, chủ động các phương án đảm bảo an ninh trật tự, hậu cần phục vụ đại hội cũng được triển khai thực hiện nghiêm túc.

Với chủ đề “Đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, phát triển”, Đại hội Đảng bộ Thành phố Tây Ninh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 8.7 đến ngày 10.7.2020 tại Hội trường Tỉnh uỷ Tây Ninh. Tham dự Đại hội có 294 đại biểu chính thức của 42 chi bộ, đảng bộ cơ sở, đại diện cho hơn 5.300 đảng viên của Đảng bộ Thành phố Tây Ninh.

Phiên khai mạc, bế mạc Đại hội vào các ngày 9.7 và ngày 10.7 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh – Truyền hình Tây Ninh.

Tố Tuấn