Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đảng bộ xã Ninh Thạnh (Thị xã) học tập chuyên đề: Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh”
Thứ bảy: 06:00 ngày 27/02/2010

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Tham gia lớp học có 110 đảng viên của Đảng bộ Ninh Thạnh (đạt tỷ lệ 100% số đảng viên trong diện học tập).

Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tây Ninh- Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 06-CT/TW (gọi tắt Ban Chỉ đạo 06) của Tỉnh uỷ phối hợp với Ban Chỉ đạo 06 Thị uỷ Tây Ninh tổ chức lớp học tập chuyên đề: Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh” tại Đảng bộ xã Ninh Thạnh, vào ngày 26.2.2010. Đây là một trong 3 lớp triển khai học tập điểm của tỉnh.

Đến dự có các thành viên Ban Chỉ đạo 06 Tỉnh uỷ; Thường trực Ban Chỉ đạo 06 các huyện uỷ; đại diện các đảng bộ cơ sở xã phường được tỉnh chọn là đơn vị điểm tổ chức đại hội cấp cơ sở. Tham gia lớp học có 110 đảng viên của Đảng bộ Ninh Thạnh (đạt tỷ lệ 100% số đảng viên trong diện học tập).

Toàn cảnh lớp học tập chuyên đề ở xã Ninh Thạnh.

Ông Dương Văn Quản, Trưởng Ban Dân vận Thị uỷ trình bày nội dung chuyên đề: Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh”.

Phát biểu kết thúc lớp học, ông Ngô Thanh Long, Bí thư Đảng uỷ xã Ninh Thạnh cho biết, sau khi học tập, Đảng uỷ sẽ thực hiện các bước tiếp theo: Tổ chức tiếp xúc quần chúng (đối cơ quan, đơn vị) và nhân dân (đối với các ấp), thời gian hoàn thành trong tháng 3.2010; Tổ chức hội nghị đảng viên, cán bộ công chức cơ quan, đơn vị (thời gian hoàn thành trước khi tổ chức đại hội Đảng bộ cơ sở) và đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động.

Ngay sau buổi triển khai chuyên đề, ban tổ chức lớp học đã tiến hành cuộc họp đánh giá những mặt được và chưa được trong khâu tổ chức lớp học, phương pháp trình bày của báo cáo viên và tinh thần tham gia học tập của học viên. Qua đó rút kinh nghiệm tiếp tục chỉ đạo tổ chức các lớp học tập tiếp theo.

D.H 

Từ khóa:
Tin liên quan