Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng bộ xã Tân Đông Đại hội đại biểu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 

Cập nhật ngày: 04/06/2020 - 20:50

BTNO - Trong hai ngày 3-4.6, Đảng bộ xã Tân Đông, huyện Tân Châu tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự Đại hội có ông Nguyễn Đình Xuân-Bí thư Huyện uỷ cùng 130 đại biểu chính thức thuộc 16 chi bộ trực thuộc.

Ban Chấp hành Đảng bộ xã Tân Đông khóa mới ra mắt Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Đình Xuân-Bí thư Huyện ủy đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà Đảng bộ và nhân dân xã Tân Đông đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Trong nhiệm kỳ mới, ông Nguyễn Đình Xuân đề nghị Đảng bộ xã cần đầu tư thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, khai thác tốt các tiềm năng, lợi thế ưu tiên phát triển thương mại dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp, chuyển dịch lao động từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ. Tập trung huy động mọi nguồn lực trong xã hội để đầu tư phát triển và xây dựng nông thôn mới.

Cùng với đó là nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, Nghị quyết Trung ương 4 gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã Tân Đông cùng các tầng lớp nhân dân đã chung tay vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, qua đó đạt được nhiều kết quả quan trọng, hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ đều đạt và vượt nghị quyết đề ra.

Đảng bộ đã phát triển mới được 66 đảng viên. Nâng số đảng viên trong toàn đảng bộ hiện nay lên 236 đảng viên. Hàng năm có trên 92 % đảng viên được đánh giá xếp loại từ mức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Đảng bộ có 4 năm được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ và một năm hoàn thành nhiệm vụ.

Đại hội đã bầu 13 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới, nhiệm kỳ 2020-2025; bầu 13 đại biểu chính thức đi dự đại hội Đảng cấp trên và một đại biểu dự khuyết; ông Hoàng Hùng Cường tiếp tục được bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã. Đồng thời, đại hội cũng đã biểu quyết thông qua nghị quyết Đại hội.

Chí Thành