BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Giao ban công tác kiểm tra, giám sát của Đảng

Cập nhật ngày: 24/04/2016 - 10:27

Các đại biểu dự hội nghị.

Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh vừa tổ chức hội nghị Thông tin thời sự Quý I và Giao ban công tác kiểm tra, giám sát của Đảng trong Quý I.2016. Gần 100 cán bộ chủ chốt là Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc và Chủ nhiệm UBKT các Đảng ủy dự hội nghị.

Hội nghị được nghe báo cáo viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về tình hình và diễn biến mới trên biển Đông.

Thời gian gần đây Trung Quốc đưa đưa các loại máy bay, tên lửa, ra đa, tàu chiến và các thiết bị quân sự khác vào hoạt động trái phép trên các đảo nhân tạo thuộc quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Mặt khác, Trung Quốc cũng đã huy động một số lượng lớn các loại tàu đánh cá vào hoạt động tại biển Đông.

Phía Việt Nam cực lực lên án và yêu cầu Trung Quốc dừng ngay các hành động trái phép này. Việt Nam kiên quyết bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, biển, đảo của Tổ quốc trên tinh thần đấu tranh mềm dẻo, hòa bình, tranh thủ sự đồng tình của dư luận thế giới trên cơ sở luật pháp quốc tế về biển, đảo…

Thông tin này sẽ được truyền đạt đến toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng trong toàn Khối.

Về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, trong quý I, các chi, đảng bộ và BCH Đảng ủy khối đã làm tốt công tác kiểm tra, giám sát đối với tổ chức Đảng và đảng viên theo kế hoạch. Qua kiểm tra, giám sát hầu hết cán bộ, đảng viên chấp hành tốt các quy định của Đảng, chỉ có 1 đảng viên vi phạm phải thi hành kỷ luật.

Khắc Luân