BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng Ủy xã Thạnh Đông tổ chức hội nghị Đảng viên năm 2019 

Cập nhật ngày: 20/01/2020 - 19:57

BTNO - Sáng ngày 20.1, Đảng ủy xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu đã tổ chức Hội nghị Đảng viên năm 2019. Đây là đơn vị được Huyện ủy Tân Châu chọn làm điểm để tổ chức đại hội đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025.

Bà Trần Thị Thanh Hằng- Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Tân Châu trao giấy khen cho các tập thể.

Trong năm qua, Đảng uỷ xã Thạnh Đông đã tập trung lãnh đạo các chi ủy, chi bộ trực thuộc, các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền phổ biến kịp thời trong cán bộ, đảng viên, công chức và nhân dân những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các nhiệm vụ chính trị của địa phương cũng như việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Về công tác đảng viên, qua tổng hợp kết quả đánh giá chất lượng đảng viên cuối năm có 11/11 chi bộ đạt mức hoàn thành nhiệm vụ trở lên. Trong đó có 2 chi bộ đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong năm phát triển mới được 8 đảng viên, nâng tổng số đảng viên trong toàn Đảng bộ lên 211 đảng viên.

Lãnh đạo xã Thạnh Đông khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dịp này, Đảng ủy xã Thạnh Đông đã khen thưởng cho 2 tập thể chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nhiều cá nhân có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019; biểu dương những cá nhân có thành tích tốt trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. 

Chí Thành


Liên kết hữu ích