BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ

Cập nhật ngày: 19/02/2016 - 05:06

Đảng viên Trương Quốc Dương.

Sinh năm 1992 trong một gia đình có truyền thống cách mạng, trước khi gắn bó với công tác Đoàn trên cương vị Phó Bí thư Xã đoàn Thạnh Đông, anh Trương Quốc Dương có thời gian tham gia lực lượng dân quân tự vệ xã. Ngày 12.12.2014, anh vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Là một đảng viên trẻ, Trương Quốc Dương nhận thức được nghĩa vụ và trách nhiệm của người thanh niên đối với Tổ quốc, do đó, năm 2015 anh đã tình nguyện lên đường nhập ngũ để làm gương cho những thanh niên trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ quân sự ở địa phương.

Anh Dương cho biết:Khi nhận được tin trúng tuyển, em cảm thấy rất vui. Với nguyện vọng được phục vụ lâu dài trong quân đội, vào đó em sẽ cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành nhiệm vụ của người thanh niên đối với Tổ quốc. Đến thời điểm này, em và các thanh niên trúng tuyển khác của xã Thạnh Đông cũng đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để lên đường nhập ngũ”.

Mặc dù chỉ có Dương là con trai duy nhất trong gia đình, nhưng khi hay tin con trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, cha mẹ anh đã động viên con an tâm lên đường làm nhiệm vụ.

Ông Trương Văn Sạch, sinh năm 1964, cha của Trương Quốc Dương nói: “Dương là lao động chính trong gia đình; nhưng khi hay tin con đăng ký tình nguyện đi nghĩa vụ quân sự, gia đình động viên con yên tâm lên đường, làm tròn nhiệm vụ của thanh niên đối với Tổ quốc”.

Công Điều