BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Định lý tưởng - Hướng tương lai” cho học sinh 

Cập nhật ngày: 07/03/2023 - 09:17

BTNO - Ngày 6.3, tại Trường THPT Lý Thường Kiệt (thị xã Hoà Thành) Công ty TNHH Khương Huê tổ chức chương trình Định lý tưởng - Hướng tương lai dành cho học sinh các khối lớp. Chương trình có các hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh; hướng dẫn sử dụng công cụ IKIGAI giúp tìm được mục đích, sự cân bằng trong cuộc sống; tổ chức trò chơi vận động.

Học sinh đặt câu hỏi tại chương trình tư vấn.

Bên cạnh hoạt động tư vấn, định hướng tương lai chương trình còn có chuỗi hoạt động tham quan tại công ty, trải nghiệm làm việc thực tế trong dịp hè. Qua các hoạt động đó, giúp các bạn học sinh nhận thức được năng lực, khả năng của bản thân để có quyết định sáng suốt trong chọn nghề, định hướng tương lai. Bên cạnh tổ chức các hoạt động thực tiễn, công ty còn giải đáp thắc mắc của học sinh.

Chị Huỳnh Thị Thu Hằng- Giám đốc điều hành công ty Khương Huê mong muốn các bạn học sinh sẽ có được sự lựa chọn sáng suốt, tạo dựng được cuộc sống hạnh phúc cho bản thân, lao động hiệu quả.

Được biết đây là năm đầu tiên công ty tổ chức chuỗi chương trình trên địa bàn tỉnh. Trường THPT Lý Thường Kiệt là trường thứ 2 được triển khai thực hiện chương trình sau Trường THPT Lê Quý Đôn.

Ngô Tuyết


Liên kết hữu ích