BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn công tác Bệnh viện E kết thúc đợt hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 21/01/2022 - 09:51

BTNO - Ngày 20.1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong đến dự buổi họp mặt với đoàn y tế Bệnh viện E - Bộ Y tế hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ công tác điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19 tại Tây Ninh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao bằng khen của UBND tỉnh cho các y, bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện E.

Theo sự chỉ đạo của Bộ Y tế, từ cuối tháng 12.2021, Đoàn công tác Bệnh viện E gồm 35 bác sĩ và điều dưỡng đến hỗ trợ trực tiếp công tác thu dung, điều trị cho các bệnh nhân mắc Covid-19 tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh và chuyển giao các kỹ thuật, chia sẻ kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nhân cho y tế địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn đối với sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Đoàn công tác Bệnh viện E trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Qua sự chuyển giao kỹ thuật của Đoàn đã giúp cho đội ngũ y tế của tỉnh nâng cao tay nghề, nâng cao hiệu quả điều trị bệnh nhân.

Nhờ sự hỗ trợ y tế các địa phương ngoài tỉnh, trong đó có đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện E, đến nay, Tây Ninh đã kiểm soát tốt hơn dịch bệnh, số ca nhiễm đang giảm mạnh, tạo điều kiện tốt để tỉnh khôi phục và phát triển kinh tế-xã hội.

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh gửi lời chúc toàn thể y, bác sĩ, điều dưỡng nói riêng, Bệnh viện E nói chung mạnh khỏe, hạnh phúc, đón mùa xuân mới vui tươi, an lành.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân của Đoàn công tác y tế Bệnh viện E với những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

C.T