BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh: Thăm, tặng quà các Giáo xứ nhân lễ Noel

Cập nhật ngày: 24/12/2013 - 05:41

(BTNO)- Nhân lễ Noel năm 2013, sáng 23.12, các đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Noel tại các giáo xứ trên địa bàn.

* Đoàn do ông Nguyễn Văn Không- Chủ tịch UB.MTTQ tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng các linh mục và giáo dân trên địa bàn huyện Châu Thành, bao gồm giáo xứ Vinh Sơn (Thị trấn Châu Thành), giáo xứ Thánh Mẫu Hòa Bình (xã Thành Long), giáo xứ Hòa Thạnh (xã Hòa Thạnh).

Chủ tịch UB.MTTQ tỉnh Nguyễn Văn Không (bên phải) tặng quà cho Linh mục giáo xứ Vinh Sơn

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UB.MTTQ tỉnh Nguyễn Văn Không tặng mỗi giáo xứ một phần quà, đồng thời chúc sức khỏe, chúc bà con giáo dân có một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Thay mặt cho bà con giáo dân, các vị linh mục chân thành cảm ơn Đảng, Nhà nước đã quan tâm đồng bào công giáo, tạo điều kiện cho bà con giáo dân phát triển kinh tế gia đình để có được cuộc sống ấm no hạnh phúc.

Dương Đình

* Đoàn do ông Nguyễn Xuân Hồng- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh đã đến thăm và tặng quà tại giáo xứ Thánh Linh (xã Thạnh Tây) và giáo xứ Thánh Mẫu (xã Mỏ Công), huyện Tân Biên.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Xuân Hồng (phải) tặng quà cho linh mục giáo xứ Thánh Mẫu

Tại mỗi nơi đến, thay mặt đoàn công tác, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Xuân Hồng đã tặng quà, và thăm hỏi tình hình đời sống, làm việc của linh mục phụ trách giáo xứ và bà con giáo dân. Đồng thời bày tỏ mong muốn, các vị linh mục phụ trách giáo xứ sẽ cùng chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước trong việc thực hiện các cuộc vận động như xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; tham gia đóng góp, ủng hộ công tác xã hội ở địa phương; vận động giáo dân cùng chung tay hưởng ứng xây dựng nông thôn mới...

Quốc Tiến

 * Đoàn do ông Trần Văn Hận- Chủ tịch Hội Nông dân làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho các giáo xứ tại huyện Gò Dầu và Trảng Bàng.

Ông Trần Văn Hận, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh (trái) tặng quà cho Linh mục giáo xứ Gò Dầu

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng các linh mục, mục sư tại: Giáo xứ Gò Dầu, Giáo xứ Bình Nguyên, Giáo xứ Trảng Bàng và Chi hội Tin lành Trảng Bàng. Tại các điểm đến thăm, đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe các vị linh mục, mục sư, đồng thời gửi lời chúc bà con giáo dân một mùa giáng sinh an lành.

Thay mặt cho bà con giáo dân, các linh mục và mục sư bày tỏ niềm cảm kích trước sự quan tâm của các ban ngành, hội, đoàn thể của tỉnh với người theo đạo, tạo nhiều thuận lợi cho giáo dân sống tốt đời đẹp đạo suốt thời gian qua.

Nguyên Vũ

 


 
Liên kết hữu ích