BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn ĐBQH đơn vị Tây NInh: Tiếp xúc cử tri huyện Bến Cầu và Châu Thành

Cập nhật ngày: 06/03/2016 - 11:55

ĐBQH Nguyễn Thành Tâm thông báo nội dung kỳ họp đến các cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe đại biểu Nguyễn Thành Tâm thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 11, Quốc hội khoá XIII và thời gian diễn ra kỳ họp.

Trong kỳ họp này, Quốc hội sẽ xem xét thông qua 7 dự án luật, đó là Luật Tiếp cận thông tin; Luật Ký kết, gia nhập và thực hiện điều ước quốc tế sửa đổi; Luật Báo chí (sửa đổi); Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em (sửa đổi); Luật Dược (sửa đổi); Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng, Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt và Luật Quản lý thuế; Luật Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu (sửa đổi).

Đại biểu Nguyễn Thành Tâm cũng đã báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2011-2016 đến các cử tri.

Chiều cùng ngày, các đại biểu tiếp tục gặp gỡ với gần 200 cử tri huyện Châu Thành. Tại đây, các cử tri bày tỏ mong muốn, các đại biểu Quốc hội khi được dân bầu, cần phải làm hết trách nhiệm của mình, là cầu nối thật sự để chuyển tải tới các cấp, các ngành ý kiến của cử tri quan tâm và kiến nghị...

Đại biểu cũng kiến nghị, các cơ quan chức năng cần xem xét để huyện Châu Thành có một chợ huyện, giúp cho địa phương phát triển kinh tế.

Các đại biểu và cơ quan chức năng đã trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đối với những ý kiến còn lại, đoàn ghi nhận và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Hoa Lư