BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh tặng quà cho công nhân lao động khó khăn 

Cập nhật ngày: 29/01/2024 - 09:08

BTNO - Ngày 28.1, tại xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh và đại biểu Quốc hội Nguyễn Mạnh Tiến- Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội đến thăm, tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tham dự có ông Phạm Hùng Thái – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh.

Trưởng đoàn ĐBQH Phạm Hùng Thái phát biểu tại buổi thăm, tặng quà công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh, ông Phạm Hùng Thái gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh đón xuân mới vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Ông Phạm Hùng Thái cũng nhấn mạnh, với trách nhiệm của đại biểu Quốc hội sẽ tạo mọi điều kiện, cũng như tích cực tham gia với Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương nghiên cứu những chính sách để hỗ trợ, quan tâm nhiều hơn đến quyền, lợi ích chính đáng cho công nhân, lao động.

Ông Nguyễn Mạnh Tiến và ông Phạm Hùng Thái tặng quà công nhân.

Dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh và đại biểu Nguyễn Mạnh Tiến- Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội đã tặng 200 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm và 1 triệu đồng tiền mặt cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí là 260 triệu đồng, do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam hỗ trợ và ông Nguyễn Mạnh Tiến vận động một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tài trợ.

Tố Tuấn