BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 23/07/2024 - 19:22

BTNO - Nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7), sáng 23.7, bà Hoàng Thị Thanh Thuý- Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh cùng lãnh đạo huyện Gò Dầu đến thăm và trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Bà Hoàng Thị Thanh Thuý trao quà cho thương binh Nguyễn Văn Mung 

Đoàn đã đến thăm các cô chú là thương binh, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày, gia đình liệt sĩ, người có công giúp đỡ cách mạng, người có công nuôi dưỡng liệt sĩ trên địa bàn các xã Trước Trạch, Phước Thạnh, Bàu Đồn, Phước Đông.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh trân trọng ghi nhớ công ơn của các gia đình cho độc lập, tự do của đất nước hôm nay; xin hứa sẽ đoàn kết, nỗ lực, phát huy những thành quả đạt được, tiếp tục xây dựng Tây Ninh ngày càng vững mạnh.

Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh mong các cô chú tiếp tục đóng góp cho địa phương bằng nhiều cách khác nhau; đồng thời, thông qua các buổi tiếp xúc cử tri của đoàn ĐBQH, bà Thuý mong sẽ nhận được nhiều góp ý, hiến kế để kiến nghị lên Quốc hội có những chỉnh sửa phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, góp phần mang lại đời sống ấm no, hạnh phúc cho mọi nhà, mọi người. 

Ngọc Diêu