BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đoàn ĐBQH tỉnh thăm và chúc tết các đồn biên phòng, chốt dân quân biên giới 

Cập nhật ngày: 16/01/2023 - 15:07

BTNO - Ngày 15.1, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do bà Hoàng Thị Thanh Thuý- Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh dẫn đầu có chuyến thăm và chức tết các đồn biên phòng trên địa bàn tỉnh, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do bà Hoàng Thị Thanh Thúy - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh thăm và chúc tết tại đồn Biên Phòng Ninh Điền.

Đoàn đến thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng: Tống Lê Chân, Kà Tum, Tân Hà, Phước Chỉ, Ninh Điền và các chốt dân quân: Cầu Suối Đá, Cây Cầy, A8. Tại các điểm đến thăm, đoàn nghe lãnh đạo các đồn biên phòng, chốt dân quân báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và công tác trực sẵn sàng tác chiến đợt cao điểm tết và chuẩn bị tết cho cán bộ chiến sĩ.

Bà Hoàng Thị Thanh Thúy - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà tết đồn Biên Phòng Ninh Điền.

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, bà Hoàng Thị Thanh Thuý ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị bộ đội biên phòng và lực lượng dân quân trên địa bàn tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ đấu tranh, giữ vững an ninh chính trị, trật tự xã hội.

Mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, gắn bó chặt chẽ hơn nữa với địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới của Tổ quốc.

Bà Hoàng Thị Thanh Thúy - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà tết đồn Biên Phòng Ninh Điền.

Bà Hoàng Thị Thanh Thúy chúc cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc và giành được nhiều thắng lợi mới.

Minh Dương