BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đối thoại giữa lãnh đạo UBND thị xã Hoà Thành với thanh niên 

Cập nhật ngày: 19/05/2022 - 01:34

BTNO - Chiều 17.5, Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành Nguyễn Đức Hảo và lãnh đạo một số ban, ngànhThị xã có cuộc đối thoại với thanh niên trên địa bàn năm 2022. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến với điểm cầu các xã, phường.

 

Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành Nguyễn Đức Hảo phát biểu tại buổi đối thoại với đoàn viên, thanh niên.

Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo UBND thị xã với thanh niên là dịp để đoàn viên, thanh niên nắm bắt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác khởi nghiệp của thanh niên. Qua đó, giúp thanh niên bày tỏ nguyện vọng, sáng kiến, kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn.

Tại cuộc đối thoại, đoàn viên, thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng liên quan đến chính sách thu hút nhân tài, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên; những giải pháp để sinh viên tốt nghiệp ra trường có công việc phù hợp với chuyên môn; biện pháp nào giúp thanh niên tiếp cận được các nguồn vốn với lãi suất ưu đãi…

Trưởng Phòng Nội vụ thị xã Hoà Thành Cao Thanh Truyền trả lời đối thoại.

Phó Chủ tịch UBND thị xã HoàThành Nguyễn Đức Hảo và các ban, ngành Thị xã giải đáp những thắc mắc của đoàn viên thanh niên đặt ra, đồng thời định hướng khởi nghiệp cho thanh niên trong giai đoạn hiện nay.

Võ Liêm