Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đồn BP CKQT Xa Mát tọa đàm điểm “Đơn vị vững mạnh toàn diện là đơn vị an toàn” 

Cập nhật ngày: 13/10/2020 - 14:35

BTNO - Ngày 12.10.2020, Đồn Biên phòng CKQT Xa Mát tổ chức Tọa đàm điểm với nội dung “Đơn vị vững mạnh toàn diện là đơn vị an toàn”. Đại tá Nguyễn Văn Dũng - Phó Chính ủy BĐBP tỉnh dự, chỉ đạo buổi tọa đàm.

Dự tọa đàm còn có chỉ huy các phòng, văn phòng Bộ Chỉ huy và 15 Đồn biên phòng, Tiểu đoàn huấn luyện, cơ động.

Toàn cảnh buổi toạ đàm.

Tại buổi tọa đàm các ý kiến của cán bộ chiến sĩ Đồn BPCKQT Xa Mát nhằm tìm ra những giải pháp hiệu quả nhằm đảm bảo an toàn về mọi mặt của đơn vị, gắn với an toàn địa bàn trong thời gian tới, chia sẽ những kinh nghiệm hay, cách làm hiệu quả và giải pháp tốt trong thực hiện đảm bảo an toàn đối với biên giới, đối với đơn vị và đối với địa bàn, từ đó nâng cao nhận thức trách nhiệm, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức và cá nhân, đồng thời nhân rộng, học tập trong đơn vị nhằm xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh toàn diện.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng - Phó Chính ủy BĐBP tỉnh Tây Ninh khẳng định đây là một đợt sinh hoạt chính trị tinh thần sâu rộng và cũng là đơn vị đầu tiên trong lực lượng BĐBP tổ chức tọa đàm với nội dung này.

Thông qua tọa đàm lần này để ghi nhận, lắng nghe các tập thể, cá nhân được trao đổi, chia sẽ những thực trạng, tình hình, những yếu tố, nguy cơ tác động đến việc đảm bảo an toàn của đơn vị và những đề xuất, sáng kiến hay, giải pháp hiệu quả cho đơn vị nhằm đảm bảo an toàn về mọi mặt.

Hải Bằng