BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đứt dây viễn thông trong khu dân cư 

Cập nhật ngày: 13/03/2019 - 22:02

BTNO - Ngày 12.3, người dân sống tại hẻm 17 đường Huỳnh Tấn Phát, khu phố Hiệp Bình, phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh phản ánh có nhiều dây cáp viễn thông trước hẻm bị đứt, treo giữa đường, chực chờ gây họa cho người dân.

Dây cáp viễn thông bị đứt trước đầu hẻm 17 đường Huỳnh Tấn Phát, khu phố Hiệp Bình, phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh.

Theo người dân ở đây, khi dây cáp viễn thông đứt, họ không thấy đơn vị có chức năng đến sửa chữa, khắc phục. Người dân lo ngại, nếu người đi đường không không may bị dây cáp quấn vào người hay phương tiện thì hậu quả thật khó lường.

Ghi nhận tại khu vực này có khoảng 4-5 dây cáp viễn thông bị đứt nằm treo lơ lửng ngay giữa đầu con hẻm. Nhiều người dân chạy xe đến gần bị giật mình, thắng gấp khi phát hiện những sợi dây cáp viễn thông lòng thòng trước mặt.

Một lãnh đạo UBND phường Hiệp Ninh cho biết, sau khi nhận thông tin phản ánh, UBND phường đã cử cán bộ đến dọn những sợi cáp viễn thông bị đứt vào bên trong, nhằm bảo đảm an toàn cho người dân.

Tuy nhiên, do có nhiều dây cáp viễn thông bị đứt như cáp điện thoại, internet, cáp truyền hình… nên khi xác định được dây cáp sở hữu của đơn vị nào, phường sẽ yêu cầu đơn vị đó đến xử lý.

Thế Nhân