BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm:

Gặp mặt đại biểu Tây Ninh tham dự trại hè “Hoa hướng hương” 

Cập nhật ngày: 06/06/2023 - 20:23

BTNO - Sáng ngày 6.6, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm có buổi gặp mặt các đại biểu của tỉnh Tây Ninh trước khi lên đường tham dự trại hè “Hoa hướng dương” năm 2023.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phan Thị Thuỳ Vân báo cáo với Bí thư Tỉnh uỷ về nội dung, chương trình hội trại.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt đoàn đại biểu, bà Phan Thị Thuỳ Vân– Chủ tịch Hội LHPN tỉnh báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ về thành phần, nội dung, lịch trình và các hoạt động của đoàn khi tham gia hội trại. Theo đó, đoàn đại biểu Tây Ninh tham dự hội trại gồm 9 thành viên, trong đó có 4 mẹ đỡ đầu, 4 trẻ mồ côi và do Chủ tịch Hội LHPN tỉnh làm trưởng đoàn.

Trại hè Hoa hướng dương năm 2023 do Đoàn Chủ tịch Trung ương hội LHPN Việt Nam phối hợp với Tổng cục Chính trị - Bộ Quốc phòng tổ chức trong 2 ngày (ngày 7-8.6.2023) tại Thủ đô Hà Nội. Đối tượng tham gia trại hè là các mẹ đỡ đầu và trẻ mồ côi có cha và mẹ mất do dịch bệnh Covid-19 trên cả nước.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm tặng quà các đại biểu tham gia hội trại.

Trong thời gian tham gia trại hè, Ban Tổ chức sẽ tổ chức một số hoạt động chính như tổ chức cho đại biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; lãnh đạo Đảng, Nhà nước gặp mặt động viên các con; tổ chức giao lưu các trò chơi dân gian, giao lưu bóng đá với các cầu thủ nổi tiếng; tổ chức tập huấn kiến thức kỹ năng cho con, công tác xã hội cho mẹ, định hướng nghề nghiệp cho con…

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tổ chức giao lưu với các cặp mẹ - con điển hình; công bố số lượng trẻ tiếp tục được nhận đỡ đầu trên địa bàn cả nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm ghi nhận những công lao của các mẹ đỡ đầu, cũng như đánh giá cao những thành tích trong quá trình học tập của các cháu mồ côiđồng thời mong muốn các cháu tiếp tục vượt qua khó khăn để thực hiện đạt được những ước mơ, những kỳ vọng, không chỉ của bản thân mà đối với những người đã luôn quan tâm, chia sẻ.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm đã tặng quà và chúc các thành viên trong đoàn có chuyến đi mạnh khoẻ, an toàn, ý nghĩa và thành công tốt đẹp. Chúc các bạn nhỏ sau chuyến đi sẽ có sự gắn kết, thêm niềm tin và động lực để hoàn thành tốt việc học tập, rèn luyện của mình.

Tố Tuấn