BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giao ban báo chí tháng 9.2010: Cần có những đánh giá về chất lượng nội dung thông tin mà báo, đài phản ánh

Cập nhật ngày: 05/10/2010 - 05:50

(BTNO) - Chiều 5.10, Sở Thông tin Truyền thông tổ chức giao ban thường kỳ với các cơ quan báo chí, truyền thông cùng các trang tin điện tử nhằm đánh giá các hoạt động báo chí trong tháng 9 vừa qua, đồng thời đề ra phương hướng tuyên truyền trong tháng 10.2010.

Tại buổi giao ban, ông Trần Văn Dững – Phó Giám đốc Sở TT- TT điểm lại một số hoạt động nổi bật của Báo Tây Ninh, Đài PT-TH tỉnh, các trang tin điện tử…. Ông Dững cho rằng, các cơ quan báo, đài đã làm tốt công tác tập trung tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2010 – 2015.

Giám đốc Sở TT-TT Phan Thành Thắm phát biểu tại buổi giao ban

Ông Trang Văn Lý, Chánh văn phòng UBND tỉnh thông tin về một số hoạt động của UBND tỉnh diễn ra trong tháng 10.2010.

Đại diện Công an Tây Ninh và một số cơ quan ban, ngành phản ánh, thời gian gần đây trên địa bàn Tây Ninh đã xuất hiện một số trường hợp mạo danh phóng viên các tờ báo Trung ương và báo ngành đi giải quyết các vụ tranh chấp, khiếu kiện rồi vòi vĩnh; hoặc lợi dụng danh nghĩa các bộ, ngành Trung ương để xin quảng cáo.

Một số đại biểu đề nghị, trong các kỳ họp giao ban tới, Sở TT-TT không chỉ điểm lại hoạt động của các cơ quan báo, đài mà cần phải có những đánh giá về chất lượng nội dung của những thông tin mà báo, đài phản ánh.

Đ.H.T