BAOTAYNINH.VN trên Google News

HĐND huyện Châu thành:

Giao ban giữa Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND các xã, thị trấn 

Cập nhật ngày: 16/04/2022 - 09:37

BTNO - Chiều 14.4, Thường trực HĐND huyện Châu Thành giao ban với Thường trực HĐND các xã, thị trấn quý I.2022.

Quang cảnh hội nghị.

3 tháng đầu năm 2022, Thường trực HĐND huyện chủ động, tích cực triển khai các mặt hoạt động, thực hiện tốt vai trò điều hoà, phối hợp hoạt động với các ban HĐND huyện, hoạt động bảo đảm đúng thẩm quyền, có hiệu quả, trách nhiệm cao trước cử tri và nhân dân.

Công tác tiếp xúc cử tri và giải quyết các ý kiến của cử tri được HĐND huyện, các xã, thị trấn phối hợp UBND huyện, UBMTQVN cùng cấp tổ chức thực hiện có hiệu quả. Những kiến nghị chính đáng của cử tri được các đại biểu giải trình tại các cuộc tiếp xúc và được chọn lọc, tổng hợp chuyển cơ quan chức năng tỉnh, huyện xem xét giải quyết và trả lời kịp thời.

Công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo được thường trực HĐND huyện giám sát thường xuyên, UBND huyện tập trung giải quyết, phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, được sự đồng thuận của người dân, hạn chế tình trạng khiếu kiện kéo dài.

Kết luận hội nghị, ông Thân Văn Nhân- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị trong thời gian tới HĐND các xã, thị trấn quan tâm nâng cao chất lượng hoạt động, đặc biệt là công tác tổ chức các kỳ họp; các vấn đề bức xúc hiện nay.

Gia Hân