BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 19 

Cập nhật ngày: 28/12/2019 - 19:37

BTNO - Mới đây, tại Huyện ủy Gò Dầu, Bí thư Huyện ủy Lê Thành Công đã chủ trì hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 19 để đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm 2020.

Năm 2019 với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Đảng bộ huyện; sự linh hoạt điều hành của chính quyền các cấp; sự năng động tích cực của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân đã đưa nền kinh tế- xã hội huyện tiếp tục phát triển ổn định.

Quang cảnh hội nghị.

Tổng giá trị sản xuất trong năm 2019 đạt được gần 99% so Nghị quyết và tăng gần 20% so cùng kỳ. Trong đó, nông nghiệp tăng gần 0,3%, công nghiệp - xây dựng tăng hơn 21% và thương mại - dịch vụ tăng gần 7%.

Việc triển khai thực Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đạt nhiều kết quả khả quan, đã có 5 xã được công nhận xã nông thôn mới và 1 xã đang phấn đấu đạt xã nông thôn mới vào cuối năm 2020.

Thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn huyện ước đạt trên 209 tỷ đồng, tăng gần 3% so với cùng kỳ. Các lĩnh vực văn hóa- xã hội, y tế, môi trường trên địa bàn huyện được thực hiện tốt, an ninh chính trị được giữ vững và ổn định.

Công tác xây dựng Đảng luôn được quan tâm, thường xuyên theo dõi nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và quần chúng. Thực hiện tốt các chỉ thị, qghị quyết của Đảng, nhất là Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thời gian tới, Đảng bộ huyện Gò Dầu tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo các cấp thực hiện tốt các nhiệm vụ về phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh và tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính để sớm đưa huyện Gò Dầu đạt đô thị loại IV theo kế hoạch.

Trọng Cầu