BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Họp mặt cán bộ công chức sau Tết Nguyên đán 

Cập nhật ngày: 31/01/2020 - 13:00

BTNO - Nhân ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, Thường trực Huyện ủy Gò Dầu tổ chức buổi họp mặt thân mật cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy, các tổ chức chính trị xã hội huyện.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, Bí thư Huyện ủy Gò Dầu Lê Thành Công đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các cơ quan huyện, chúc năm mới có nhiều thắng lợi mới, thành công trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống, góp phần cùng Đảng bộ huyện Gò Dầu ngày càng vững về chính trị, mạnh về kinh tế, làm cho đời sống nhân dân Gò Dầu ngày càng phát triển.

Được biết, trong năm qua, tình hình kinh tế- xã hội của huyện Gò Dầu tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Tổng giá trị sản xuất một số ngành kinh tế chủ yếu tăng so năm trước. Sản xuất nông nghiệp phát triển ổn định. Nông dân trong huyện đã gieo trồng được gần 25.900 ha cây trồng các loại, đạt gần 98% kế hoạch năm.

Một số dự án nông nghiệp được triển khai thực hiện kịp thời, có hiệu quả. Một số nguồn thu ngân sách đạt khá, đảm bảo cân đối được ngân sách, đáp ứng các nhu cầu chi cần thiết của huyện.

Cơ sở vật chất hạ tầng tiếp tục được tập trung triển khai xây dựng đạt kết quả tốt. Các hoạt động văn hóa, thể thao có sự chuyển biến, chính sách đảm bảo an sinh xã hội được quan tâm thực hiện tốt; đời sống vật chất lẫn tinh thần của nhân dân tiếp tục được nâng lên; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn  xã hội được giữ vững, ổn định.

Công Kha