BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 

Cập nhật ngày: 03/10/2022 - 23:27

BTNO - Sáng 3.10, tại Trường trung học cơ sở Trần Hưng Đạo, UBND huyện Gò Dầu tổ chức lễ phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời trong các Trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện.

Quang cảnh hội nghị.

Đến dự có ông Đỗ Định Thông- Uỷ viên Thường vụ trực, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện uỷ; bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”.

Sau buổi lễ, các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội và người dân cần quan tâm đặc biệt đến sự nghiệp giáo dục; phát triển các hoạt động của công tác khuyến học, khuyến tài; xây dựng xã hội học tập và tạo điều kiện cho mọi người dân được học tập suốt đời, gắn với các cuộc vận động, phong trào thi đua, nhất là việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và tất cả người dân về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

Trong 9 tháng năm 2022, huyện Gò Dầu có 100% số hộ đăng ký gia đình học tập, dòng họ học tập, đơn vị học tập, cộng đồng học tập.

Nguyễn Trọng


Liên kết hữu ích