BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Triển khai các văn bản về tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp 

Cập nhật ngày: 27/11/2019 - 18:18

BTNO - Chiều 26.11, Huyện ủy Gò Dầu tổ chức hội nghị triển khai các văn bản của trung ương, tỉnh, huyện về việc tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp. Ông Lê Thành Công - Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, bà Lê Thị Dân- Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã triển khai đến đại biểu các nội dung của Chỉ thị số 35/2019 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 154/2019 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Tây Ninh, Kế hoạch số 130/2019 của Ban chấp hành Đảng bộ huyện Gò Dầu về tổ chức Đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ông Lê Thành Công - Bí thư Huyện ủy yêu cầu tổ chức Đảng các cấp trên địa bàn huyện phải nghiêm túc triển khai thực hiện đúng quy trình công tác tổ chức đại hội; kiểm tra, giám sát chặt chẽ trong quá trình triển khai thực hiện; văn kiện đại hội phải có nội dung sát thực tế, định hướng phát triển cho nhiệm kỳ tới phải có tính kế thừa; việc lựa chọn nhân sự cho đại hội phải đảm bảo quy định, người được chọn phải có đức, có tài, có năng lực và đáp ứng tốt nhu cầu công việc.

Bí thư Huyện ủy Lê Thành Công cũng yêu cầu các đảng bộ phải quan tâm đến chính sách ưu đãi cho cán bộ không đủ tuổi tái cử; thực hiện việc đánh giá đảng viên, tổ chức Đảng cuối năm 2019 đúng thực chất.

Trọng Cầu