BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh uỷ-HĐND–UBND–UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh:

Gửi thư ngỏ đến cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh

Cập nhật ngày: 11/08/2021 - 10:56

BTNO - Thời gian qua, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh có những đóng góp quan trọng, “đồng cam cộng khổ”, chung sức, đồng lòng phòng, chống dịch bệnh cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Tây Ninh. Ngày 9.8, Tỉnh uỷ - HĐND – UBND – UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh có thư ngỏ gửi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh, dưới đây là toàn văn:

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến kinh tế - xã hội và cuộc sống của người dân.

Với quan điểm “chống dịch như chống giặc”, cả hệ thống chính trị cùng với các thành phần kinh tế và các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà đã nỗ lực lớn, quyết tâm cao, thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội.

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, trong gian khó, càng sáng ngời ý chí vươn lên, nhiều tấm gương tiêu biểu, những tấm lòng nhân ái, giúp nhau vượt qua khó khăn thách thức của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân góp phần quan trọng trong công tác phòng, chống dịch ở địa phương, cũng như giúp đỡ kịp thời những cảnh đời khó khăn trong đại dịch, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tính nhân văn sâu sắc của văn hoá và con người Việt Nam nói chung và doanh nhân Việt Nam nói riêng.

Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương và tri ân các lực lượng tuyến đầu, cộng đồng doanh nghiệp, các doanh nhân và các tầng lớp nhân dân đã “đồng cam cộng khổ”, chung sức, đồng lòng phòng, chống dịch bệnh. Thấu hiểu và chia sẽ những khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp và sự vất vả của người dân hiện nay.

Dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, kéo dài, khó khăn, thách thức với doanh nghiệp và người dân còn rất lớn, đòi hỏi chúng ta phải vững vàng tâm thế đối mặt, vượt qua.

Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp vượt qua khó khăn với tinh thần “lợi ích hài hoà, rủi ro chia sẻ”, quyết tâm không để “đứt gãy” chuỗi sản xuất, đồng thời tin tưởng sâu sắc rằng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong bất cứ hoàn cảnh khó khăn nào luôn bản lĩnh, tự tin, chủ động, sáng tạo, tìm giải pháp phù hợp thích ứng với điều kiện dịch bệnh duy trì sản xuất kinh doanh, đồng thời “chung lưng đấu cật”, hiến kế, hỗ trợ chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh, thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép”, sớm đưa cụộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Chúc cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh trí sáng, tâm trong, bản lĩnh, tự tin, vượt khó, thành công.

Trân trọng!

Tỉnh uỷ-HĐND–UBND–UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh