BAOTAYNINH.VN trên Google News

HĐND thành phố giám sát giải quyết các kiến nghị của cử tri 

Cập nhật ngày: 05/06/2023 - 08:25

BTNO - Chiều 31.5, đoàn giám sát của Thường trực HĐND thành phố do bà Hồ Tuyết Huỳnh Mai- Phó Chủ tịch HĐND Thành phố làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND Thành phố về việc giải quyết các kiến nghị của cử tri trong nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông Lương Bá Can - Phó Chủ tịch UBDN Thành phố phát biểu tại buổi giám sát.

Trong thời gian qua, UBND Thành phố đã lãnh đạo, chỉ đạo các phòng, ban, cơ quan chuyên môn và các phường, xã cơ bản giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Kết quả trong 2 đợt tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ 5, kỳ họp thứ 7 HĐND Thành phố khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026, UBND Thành phố ghi nhận 15 ý kiến của cử tri. Qua đó trả lời, làm rõ và giải quyết dứt điểm các ý kiến mà cử tri quan tâm.

Tại buổi làm việc, các đại biểu trao đổi, đóng góp một số ý kiến để UBND Thành phố giải quyết kịp thời, triệt để các vấn đề mà cử tri còn băn khoăn như: cần có phương án, kế hoạch giải quyết phù hợp đối với từng trường hợp đang sử dụng nhà ở thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn; các biện pháp, giải pháp xử lý đối với trường hợp xây dựng hồ chứa nước ngăn dòng chảy xuống cánh đồng Khedol trên địa bàn xã Thạnh Tân.

Bà Hồ Tuyết Huỳnh Mai- Phó Chủ tịch HĐND Thành phố ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua của UBND Thành phố. Đồng thời yêu cầu UBND Thành phố tiếp tục quan tâm chỉ đạo các phòng, ban, cơ quan chuyên môn và các phường, xã khắc phục những khó khăn, tồn tại, đề ra giải pháp, biện pháp phù hợp để giải quyết kịp thời, thoả đáng các vấn đề cử tri quan tâm.

Hà Nam