BAOTAYNINH.VN trên Google News

HĐND thị xã Hoà Thành: Tổ chức kỳ họp chuyên đề thông qua các tờ trình của UBND Thị xã 

Cập nhật ngày: 28/09/2023 - 14:49

BTNO - Sáng 28.9, HĐND thị xã Hoà Thành tổ chức kỳ họp thứ 8 (kỳ họp chuyên đề) thảo luận, cho ý kiến các tờ trình của UBND Thị xã.

Chủ toạ kỳ họp.

Ông Nguyễn Văn Phong- Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND Thị xã, ông Huỳnh Công Luận- Phó Chủ tịch HĐND Thị xã đồng chủ trì hội nghị.

Kỳ họp thảo luận các tờ trình của UBND Thị xã về việc điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công năm 2023 và điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm giai đoạn 2021-2025.

Các đại biểu thống nhất thông qua 2 Nghị quyết về các nội dung do UBND Thị xã trình để làm cơ sở triển khai các nhiệm vụ trong thời gian tới, góp phần thực hiện chủ trương và đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư công.

Các đại biểu dự kỳ họp biểu quyết thông qua 2 Nghị quyết.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã Nguyễn Văn Phong đề nghị, sau kỳ họp, UBND Thị xã chỉ đạo quyết liệt các cơ quan chuyên môn, căn cứ vào nội dung các nghị quyết đã được HĐND Thị xã thông qua, sớm hoàn thiện thủ tục cần thiết để thực hiện các bước tiếp theo đúng quy định pháp luật.

Đồng thời, đề nghị Thường trực HĐND, các Ban của HĐND, các Tổ Đại biểu HĐND Thị xã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, các ngành liên quan tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của HĐND Thị xã đã được thông qua; tăng cường giám sát việc thực hiện các Nghị quyết của HĐND Thị xã đã được ban hành.

Võ Liêm