Chatchai ra đi, Dusit sẽ lại ngồi vào "ghế nóng"?

Dù mới trở lại huấn luyện đội bóng phố núi hôm 18.3, nhưng mối lương duyên lần hai giữa Chatchai & HA.GL cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn hơn ba tháng.

Sáng 24.6, chiến lược gia người Thái Lan đã đệ đơn xin thôi giữ chức HLV trưởng HA.GL để trở về quê nhà chăm sóc con mới bị bệnh ung thư. Trước hoàn cảnh đó, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã đồng ý để Chatchai ra đi.

Quãng thời gian ngắn ngủi Chatchai cầm quân ở phố núi, phong độ của CLB cũng đi theo biểu đồ hình sin.

Thời gian đầu, HA.GL chỉ biết đến hoà và thua (4 trận liền), sau đó có dấu hiệu hồi sinh. Nhưng gần đây, đội bóng của "bầu Đức" đã chững lại, tạm thời xếp thứ 7 trên BXH V-League.

Trước mắt, ban lãnh đạo HA.GL vẫn chưa quyết định bổ nhiệm "thuyền trưởng" mới. Nhưng theo thông tin từ nội bộ đội bóng, rất có thể, trợ lý Dusit sẽ dẫn dắt CLB trong 9 vòng đấu còn lại.

Hồi đầu mùa, HA.GL đặt quyết tâm vô địch rất cao, nhờ những sự bổ sung lực lượng hùng hậu. Thậm chí, "bầu" Đức còn tuyên bố, cơ hội HA.GL vô địch V-League 2009 lên đến 98%.

Tuy nhiên, do những biến động liên tục trên băng ghế huấn luyện, các cầu thủ mới cũng chưa tìm được sự ăn ý và thích nghi nên đến thời điểm hiện tại, HA.GL vẫn lơ lửng ở giữa BXH.

(Theo Vietnamnet)