Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: 120 học viên được bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 

Cập nhật ngày: 28/07/2022 - 09:04

BTNO - Ngày 26.7, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh thị xã Hoà Thành khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 năm 2022.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 năm 2022.

Tham dự khoá học có 120 học viên là cán bộ, công chức, viên chức quản lý và đảng viên thuộc các cơ quan, ban, ngành Thị xã.

Trong 4 ngày, các học viên được học tập, nghiên cứu 9 chuyên đề về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh; phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại; bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hoá, tư tưởng; quản lý nhà nước về an ninh trật tự; về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh trong tình hình mới.

Qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho các học viên nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng, an ninh, các vấn đề “diễn biến hoà bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam.

Từ đó, giúp các học viên tham mưu, đề xuất thực hiện hiệu quả nhiệm vụ quốc phòng - an ninh của cơ quan, đơn vị cũng như nâng cao trình độ toàn diện, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Võ Liêm