BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Cựu chiến binh khối V- Công ty Điện lực Tây Ninh: Tổ chức đại hội lần thứ nhất 

Cập nhật ngày: 18/03/2017 - 08:46

BTNO - Ngày 17.3, tại hội trường Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Cựu chiến binh khối V- Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2017-2022.

Ban chấp hành Hội CCB Khối V – Công ty Điện Lực Tây Ninh ra mắt Đại hội.

Dự hội nghị có Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Ngô Ngọc Khôi, Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Võ Văn Mẫm, đại diện Ban Giám đốc Công ty Điện lực Tây Ninh và các hội viên Hội CCB trong khối.

Hội CCB Khối V được thành lập năm 2015, hiện hội có 30 hội viên. Trong hai năm qua, Ban chấp hành Hội cùng toàn thể hội viên đã luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, cùng nhau thực hiện các công tác chuyên môn, nghiệp vụ có chất lượng, 100% hội viên đều có tâm huyết với tổ chức Hội, chung tay góp sức xây dựng Hội vững mạnh.

Trong quá trình hoạt động, các hội viên luôn giữ vững tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong sinh hoạt, công tác; tự giác thực hiện các nhiệm vụ công tác hội, nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.

Năm qua, hội luôn tích cực tham gia hoạt động các phong trào, cuộc vận động do Hội cấp trên, Công đoàn và Đoàn thanh niên đơn vị tổ chức; phối hợp tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước cho các hội viên cựu chiến binh và quần chúng trong công ty; tích cực chăm lo giúp đỡ hội viên nâng cao đời sống vật chất tinh thần, đặc biệt tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước ở cơ quan, đơn vị.

Các hội viên luôn nêu cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức, viên chức; tích cực phối hợp với Đoàn thanh niên, Công đoàn công ty làm tốt công tác tuyên truyền và tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng các ngày lễ lớn…

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận, phân tích những vấn đề liên quan đến công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho các hội viên; công tác xây dựng Đảng trong tổ chức Hội; công tác giúp đỡ các hội viên và phương thức hoạt động các phong trào trong năm qua.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu Ban chấp hành Hội cựu chiến binh Khối V – Công ty Điện Lực Tây Ninh nhiệm kỳ 2017-2022 với 5 thành viên; ông Phạm Hoàng Khương (Trưởng phòng Kiểm tra giám sát mua bán điện) được bầu làm Chủ tịch Hội.

Hoa Lư