BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh: Được đề nghị tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu Khối thi đua II 

Cập nhật ngày: 17/01/2023 - 09:16

BTNO - Sáng 16.1, Khối thi đua II các tổ chức hội quần chúng tỉnh gồm các đơn vị: Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Hội Cựu giáo chức, Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội Luật gia, Hội Cựu thanh niên xung phong và Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, do Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh làm Khối trưởng tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022 và phát động phong trào thi đua năm 2023.

Các Hội ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Trong năm 2022, các thành viên trong Khối có nhiều giải pháp, cách làm hay để tổ chức hoạt động đem lại hiệu quả cao, hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đề ra; thực hiện tốt các hoạt động thi đua yêu nước gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Triển khai, quán triệt đầy đủ các văn bản của Đảng, Nhà nước trong hệ thống tổ chức Hội và hội viên. Đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước do tỉnh và Hội cấp trên phát động.

Trong năm 2022, được sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh; sự quan tâm, hướng dẫn của Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, các tổ chức hội quần chúng trong khối có nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, thu hút sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo hội viên; góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị được giao; từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức Hội.

Trong năm, khối thi đua đã nhận đỡ đầu, hỗ trợ cho xã Suối Đá (huyện Dương Minh Châu) trong xây dựng nông thôn mới với nhiều hoạt động như: trao tặng quà, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, tặng xe đạp, học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, với tổng chi phí trên 600 triệu đồng.

Kết thúc năm 2022, các tổ chức hội trong khối thi đua đã bầu chọn Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh hạng nhất, đề nghị tặng cờ thi đua của UBND tỉnh; Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh xếp hạng Nhì, Hội Nạn nhân chất độc da cam xếp hạng Ba được đề nghị tặng bằng khen của UBND tỉnh.

Tại hội nghị, sau khi thảo luận, thông qua quy chế, bảng điểm thi đua và phát động thi đua năm 2023, các hội thành viên trong Khối tiến hành ký kết giao ước thi đua và bàn giao nhiệm vụ Khối trưởng năm 2023 cho Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh.

Nguyễn Thế