BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh: Thăm, chúc mừng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh 

Cập nhật ngày: 18/11/2021 - 19:32

BTNO - Chiều 17.11, Hội nhà báo tỉnh Tây Ninh đến thăm, chúc mừng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh nhân kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2021).

Ông Nguyễn Thế Lực- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh tặng hoa chúc mừng Uỷ ban MTTQ tỉnh.

Tiếp đoàn có các phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đặng Minh Lũy, Hồ Đức Hải. Lãnh đạo MTTQVN tỉnh chia sẻ: năm 2021 mặc dù ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nhưng MTTQ các cấp trong tỉnh có nhiều nỗ lực, thực hiện đạt kết quả chương trình công tác Mặt trận đã đề ra, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt, trong đó tập trung các hoạt động tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, đồng bào các dân tộc, tôn giáo tích cực hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ phát động; tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phối hợp với các tổ chức thành viên tham gia tích cực công tác phòng, chống dịch Covid-19, tuyên truyền vận động người dân, các cơ sở tôn giáo, đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ; tổ chức phát động và kêu gọi đóng góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch; quyên góp lương thực, thực phẩm hỗ trợ cho các khu cách ly tập trung, khu vực phong toả.

Tổ chức tuyên truyền, phổ biến và giám sát việc triển khai thực hiện Nghị quyết 68-NQ/CP ngày 1.7.2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Thế Lực- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh gởi lời chúc mừng và trao tặng lẵng hoa cho lãnh đạo MTTQ tỉnh.

H. Giang