BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 

Cập nhật ngày: 25/03/2018 - 12:03

BTNO - Đoàn trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tây Ninh vừa tổ chức họp mặt, sinh hoạt lửa trại nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2018) và “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ - thiếu nhi Việt Nam” năm học 2017 – 2018.

Giao lưu với hai học sinh vượt khó học tốt.

Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh hiện có 495 học sinh theo học. Đây là ngôi trường đặc biệt tập hợp các em học sinh dân tộc thiểu số trong tỉnh. Những ngày lễ kỷ niệm là dịp để nhà trường giúp các em học sinh tìm hiểu thêm kiến thức về các ngày lễ lớn của đất nước, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh để các em giao lưu, kết bạn và được vui chơi, giải trí sau những giờ học.

Chương trình mở đầu bằng lễ mít tinh ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn  và các tiết mục văn nghệ do học sinh của trường biểu diễn. 

Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ - thiếu nhi Việt Nam” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các em học sinh còn được giao lưu với hai gương học sinh vượt khó học tốt của trường, gồm em Thân Thế Anh, học sinh lớp 12C1 và em Lê Kim Ngân, học sinh lớp 8A3. 

Dịp này, Ban chấp hành Đoàn trường phối hợp với Đội Thiếu niên Tiền phong của trường trao 6 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho 6 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 

Chương trình kết thúc bằng tiết mục biểu diễn trang phục dân tộc và sinh hoạt lửa trại.

Thùy Dương