Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Agribank chi nhánh Tây Ninh: Trao thưởng cho khách hàng may mắn
Thứ bảy: 21:22 ngày 08/07/2017

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Hôm 7.7, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Tây Ninh tổ chức lễ trao thưởng chương trình Kiều hối Agribank nhận tiền nhanh - nhiều quà tặng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

Trao thưởng cho các khách hàng trúng giải của chương trình khuyến mãi.

Theo thể lệ chương trình, trong khoảng thời gian từ ngày 15-30.6.2017, các khách hàng sau khi hoàn tất giao dịch nhận tiền Western Union (không bao gồm các giao dịch nhận tiền qua dịch vụ ABMT) được tặng ngay 1 phần quà bằng tiền mặt trị giá 50.000 đồng.

Ngoài ra, khi hoàn tất giao dịch nhận tiền Western Union của Agribank trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, mỗi giao dịch tương ứng 1 mã số nhận tiền của khách hàng sẽ được sử dụng như mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng bằng phần mềm và có cơ hội được nhận giải thưởng.

Trong 2 đợt quay diễn ra vào ngày 23.6 và 3.7.2017, Agribank Tây Ninh đã xác định được 2 khách hàng may mắn trúng giải nhất, mỗi giải là 1 máy giặt Toshiba 10 kg trị giá 9,2 triệu đồng; 4 khách hàng trúng giải nhì mỗi giải 1 máy giặt Toshiba 8,2 kg trị giá 5,5 triệu đồng và 6 khách hàng trúng giải 3 mỗi giải 1 quạt hơi nước Sumika trị giá 3 triệu đồng.

Hoa Lư

Tin liên quan