Thời Sự - Chính trị   Việt Nam - Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Châu Thành:

Khám bệnh tặng quà cho người dân Campuchia 

Cập nhật ngày: 24/08/2022 - 10:37

BTNO - Sáng 23.8, đoàn công tác huyện Châu Thành do ông Nguyễn Thành Tiễn- Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và khám bệnh cho người dân nghèo xã Thna-Thnuông, huyện Rumdoul, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia.

Khám bệnh cho người dân Campuchia.

Đoàn đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 150 người, phần đông là người già và phụ nữ. Bên cạnh đó, các y, bác sĩ còn tư vấn cho người dân về cách phòng tránh các bệnh thông thường.

Ngoài việc được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí mỗi người dân còn được tặng một phần quà trị giá 300 đồng. Toàn bộ số quà tặng và tiền thuốc trị giá gần 70 triệu đồng do huyện Châu Thành tài trợ. Dịp này, huyện Châu Thành tặng 100 kit test Covid-19 cho lãnh đạo xã Thna-Thnuông.

Xã Thna-Thnuông, huyện Rumdoul, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia là một trong những xã nghèo giáp với xã Hoà Hội và Hoà Thạnh, huyện Châu Thành. Điều kiện về y tế, sinh hoạt của bà con còn gặp rất nhiều khó khăn. Hằng năm, huyện Châu Thành đều tổ chức đoàn khám bệnh, tặng quà cho người nghèo của các huyện giáp ranh.

Gia Hân


Liên kết hữu ích