BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bến Cầu:

Khen thưởng đột xuất cho tập thể và cá nhân bắt đối tượng nhập cảnh trái phép 

Cập nhật ngày: 11/03/2021 - 16:33

BTNO - Sáng 11.3, tại UBND xã Long Chữ, lãnh đạo huyện Bến Cầu trao giấy khen đột xuất cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát hiện và tham gia truy bắt đối tượng nhập cảnh trái phép, đang tìm đường xuất cảnh sang Campuchia.

Bà Trương Thị Phương Thảo-Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Bến Cầu trao tặng giấy cho đại diện tập thể ấp Long Bình, xã Long Chữ.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 6.3, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có nhiều người nước ngoài đi bộ trong khu vực ấp Long Bình, Công an xã Long Chữ phối hợp với các lực lượng chức năng truy tìm. Đến 17 giờ cùng ngày, các lực lượng phát hiện 9 đối tượng quốc tịch Trung Quốc tại khu vực vườn cao su thuộc ấp Long Bình, xã Long Chữ (giáp ranh xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành).

Qua công tác nắm tình hình, lực lượng Công an tiếp tục truy tìm. Đến 7 sáng ngày 7.3, bắt giữ thêm 7 đối tượng là người Trung Quốc đang tìm đường xuất cảnh sang Campuchia, lẩn trốn tại một chòi giữ vườn cao su thuộc ấp Long Bình, xã Long Chữ.

16 đối tượng trên đã được đưa đi cách ly tại Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh theo quy định.

Ông Phan Văn Hòa-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu (bên phải) và đại diện Công ty TNHH Nguyễn Huynh (ái ảnh) trao tặng giấy khen và quà tặng cho các cá nhân.

Bà Trương Thị Phương Thảo- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ cùng ông Phan Văn Hoà - Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phát hiện và tham gia truy bắt 16 đối tượng người Trung Quốc trên.

Dịp này Công ty TNHH Nguyễn Huynh- Bến Cầu trao tặng 5 suất quà cho các cá nhân phát hiện và tham gia truy bắt 16 đối tượng nhập cảnh trái phép, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng.

Nguyễn Thiện