BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối các Tổ chức Hội quần chúng: Sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm

Cập nhật ngày: 21/07/2013 - 05:55
HTML clipboard

(BTNO)- Vừa qua, tại trụ sở Hội Văn học Nghệ thuật Tây Ninh, khối Các tổ chức Hội quần chúng (Hội VHNT, Liên minh HTX, Hội Luật gia, Hội Nhà báo, Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật, Hội Doanh nghiệp) tổ chức sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2013.

Đại biểu dự hội nghị sơ kết

Trong hoạt động 6 tháng qua, các đơn vị trong khối đã tổ chức cho cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị đăng ký các danh hiệu thi đua, các đề tài, sáng kiến kinh nghiệm… Đồng thời, triển khai nhiều hoạt động để đẩy mạnh phong trào thi đua góp phần hoàn thành nhiệm vụ.

Các đơn vị trong Khối cũng đã vận động cán bộ, viên chức, người lao động tham gia đóng góp cho quỹ Vì người nghèo, Mái ấm công đoàn và các hoạt động an sinh xã hội. Trong đó,  Liên minh các HTX vận động các thành viên đóng góp được 250 triệu đồng.

Trong những tháng cuối năm, Khối các tổ chức hội quần chúng tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thi đua tại cơ quan, đơn vị. Gắn thi đua với việc làm theo tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng biểu dương những tấm gương người tốt, việc tốt.

Hải Nam