BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối đại đoàn kết các dân tộc viếng Nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ 

Cập nhật ngày: 25/07/2023 - 20:55

BTNO - Sáng 25.7, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh long trọng tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ (xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu) nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2023).

Các đại biểu mặc niệm tưởng nhớ công lao các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Tham dự lễ viếng có ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh; ông Trương Nhật Quang- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, phụ trách Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; cùng lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội, lực lượng vũ trang tỉnh, lãnh đạo Huyện uỷ Gò Dầu; đại diện các tôn giáo, dân tộc và các chức sắc, chức việc các tôn giáo; già làng, người uy tín các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đại biểu dâng hương tại đài tưởng niệm.

Trước khi bắt đầu lễ viếng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái đã thực hiện nghi thức gióng ba hồi chuông chiêu tập anh linh các liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu khối đại đoàn kết các dân tộc tỉnh đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, những cán bộ lãnh đạo tỉnh Tây Ninh qua các thời kỳ có những góp to lớn cho sự phát triển của tỉnh nhà đang an nghỉ tại nghĩa trang.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái thắp hương lên các phần mộ liệt sĩ.

Sau khi dâng hương tại đài tưởng niệm, các đại biểu đã đến thắp hương các phần mộ tại Nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ.

Tố Tuấn